Em chào anh chị.
Bên em ký hợp đồng với khách hàng, tuy nhiên phần thanh toán khách chuyển 2 lần tiền. Lần 1 là 1 nhân viên bên khách hàng chuyển tiền vào tài khoản công ty em. Lần thứ 2 là chuyển từ tài khoản công ty khách hàng về tài khoản công ty em. Giờ bên em trả lại tiền cho họ thì phải làm thủ tục gì. Có thể chuyển tiền mặt lại cho khách được không ạ.
Em cảm ơn.
Bên em ký hợp đồng với khách hàng, tuy nhiên phần thanh toán khách chuyển 2 lần tiền. Lần 1 là 1 nhân viên bên khách hàng chuyển tiền vào tài khoản công ty em. Lần thứ 2 là chuyển từ tài khoản công ty khách hàng về tài khoản công ty em. Giờ bên em trả lại tiền cho họ thì phải làm thủ tục gì. Có thể chuyển tiền mặt lại cho khách được không ạ.
Em cảm ơn.