Em chào cả nhà!
Bên em thuê đội nhân công ngoài lắp đặt máy móc cho bên em, ông đội trưởng đứng lên nhận thầu. Giờ bên em muốn hạch toán chi phí nhân công này thì hồ sơ em tham khảo như sau:
1.Hợp đồng giao thầu
2.Biên bản nghiệm thu khối lượng
3. Biên bản thanh lý hợp đồng
4.Chứng từ thanh toán hợp lệ
5.Chứng minh nhân dân
6.Kê khai và nộp thuế TNCN 10% cho mỗi lần thanh toán
7.Chứng từ khấu trừ thuế TNCN
Mục 5: CMT là của ông đội trưởng hay của cả đội ạ?
Mục 6: kê khai vào mẫu biểu nào và nộp như nào?
Mục 7: Chứng từ này em lên thuế mua và viết cho ông đội trưởng sau mỗi lần khấu trừ, hàng tháng hay hàng quý có phải báo cáo sử dụng món này ko?
- Cuối năm quyết toán thuế của ông đội trưởng này như nào vì em sẽ là người làm việc này chứ ông kia không biết gì về món này ạ?
Ai đã làm nhân công theo cách này thì hướng dẫn em với, em xin cảm ơn ạ!
Bên em thuê đội nhân công ngoài lắp đặt máy móc cho bên em, ông đội trưởng đứng lên nhận thầu. Giờ bên em muốn hạch toán chi phí nhân công này thì hồ sơ em tham khảo như sau:
1.Hợp đồng giao thầu
2.Biên bản nghiệm thu khối lượng
3. Biên bản thanh lý hợp đồng
4.Chứng từ thanh toán hợp lệ
5.Chứng minh nhân dân
6.Kê khai và nộp thuế TNCN 10% cho mỗi lần thanh toán
7.Chứng từ khấu trừ thuế TNCN
Mục 5: CMT là của ông đội trưởng hay của cả đội ạ?
Mục 6: kê khai vào mẫu biểu nào và nộp như nào?
Mục 7: Chứng từ này em lên thuế mua và viết cho ông đội trưởng sau mỗi lần khấu trừ, hàng tháng hay hàng quý có phải báo cáo sử dụng món này ko?
- Cuối năm quyết toán thuế của ông đội trưởng này như nào vì em sẽ là người làm việc này chứ ông kia không biết gì về món này ạ?
Ai đã làm nhân công theo cách này thì hướng dẫn em với, em xin cảm ơn ạ!