Hi anh chị,
Cho em hỏi, em có tiếp nhận 1 đơn vị từ tháng 4, sau khi nhập dữ liệu của 2023, em phát hiện tiền bảo hiểm đóng thừa tầm 3tr, số này e coi trên C12 đến tháng 12 là ko có, nhưng lại chênh lệch giữa hạch toán sổ sách, em đã kiểm tra tổng quỹ lương đóng bảo hiểm giữa sổ và bảo hiểm thì khớp, vậy trong trường hợp chưa biết nguyên nhân thì cuối năm hạch toán như thế nào để TK bảo hiểm ko còn phần nộp thừa ạ?
Cho em hỏi, em có tiếp nhận 1 đơn vị từ tháng 4, sau khi nhập dữ liệu của 2023, em phát hiện tiền bảo hiểm đóng thừa tầm 3tr, số này e coi trên C12 đến tháng 12 là ko có, nhưng lại chênh lệch giữa hạch toán sổ sách, em đã kiểm tra tổng quỹ lương đóng bảo hiểm giữa sổ và bảo hiểm thì khớp, vậy trong trường hợp chưa biết nguyên nhân thì cuối năm hạch toán như thế nào để TK bảo hiểm ko còn phần nộp thừa ạ?