- Tham gia
- 18/2/23
- Bài viết
- 594
- Thích
- 203
TUYỂN DỤNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (MÃ TUYỂN DỤNG: MS46)
Công ty TNHH ERA GROUP (MST: 0108152495) - Cung ứng về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, Thực phẩm chức năng - Địa chỉ làm việc: Số 5 ngõ 539 đường Nguyễn Văn Cừ, P.Gia Thụy, Q.Long Biên, TP.Hà Nội cần TUYỂN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
1. Quyền lợi
- Tổng thu nhập từ 10 ÷ 12 triệu đồng/tháng (Thẻ ETB, SEMINAR, KPIs)
- Đóng BHXH sau 03 tháng làm việc chính thức, theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia vào môi trường trẻ trung, năng động.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định nhà nước.
- Thường xuyên tham gia các hoạt động du lịch, vui chơi với mục tiêu thắt chặt tinh thần đồng đội.
- Cơ hội thăng tiến cao cho cá nhân có năng lực.
2. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Giới tính: Nữ/Nam.
- Ở gần khu vực Long Biên.
- Có máy tính cá nhân và phương tiện di chuyển cá nhân.
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng đa nhiệm, kỹ năng giao tiếp.
- Thành thạo excel và word, tin học văn phòng.
3. Nội dung công việc chính
* Công việc hành chính:
- Tiếp nhận Email, cuộc gọi, thông tin và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
* Quản lý chi phí hành chính: Đề xuất thanh toán chi phí phục vụ kinh doanh như phí cước sim điện thoại, hóa đơn điện nước, internet, thuê văn phòng,...
* Cung cấp VPP, vật tư cần thiết cho các phòng ban: Mua, sửa chữa trang thiết bị máy móc, văn phòng phẩm nhằm đảm bảo hoạt động cho các phòng ban.
* Thực hiện công tác chuẩn bị cuộc họp, liên hoan, tổng kết,...: Sắp xếp, chuẩn bị hậu cần nhằm đảm bảo diễn ra đúng kế hoạch đã lên từ trước.
* Tuyển dụng: Chỉ tuyển dụng khi có yêu cầu của Ban giám đốc, không thường xuyên.
* Đào tạo: Thực hiện công tác đào tạo hằng tháng cho CBNV trong Công ty (1 tháng 4 buổi).
* Công việc nhân sự: Tiền lương.
* Chế độ chính sách:
- Truyền thông chế độ chính sách của Công ty.
- BHXH.
* Quản lý hồ sơ nhân sự:
- Hợp đồng thử việc.
- Hợp đồng lao động,...
* Đánh giá chất lượng:
- Theo dõi bảng KPIs.
- Tiến độ công việc của các bộ phận.
4. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
- Sáng: 8h ÷ 11h30.
- Chiều: 13h30 ÷ 17h.
5. Thông tin liên hệ
Ứng viên nộp hồ sơ ghi rõ mã tuyển dụng (MS46)
ĐT/Zalo: 0989306739
CV gửi Email: thuyhahty@gmail.com
Công ty TNHH ERA GROUP (MST: 0108152495) - Cung ứng về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, Thực phẩm chức năng - Địa chỉ làm việc: Số 5 ngõ 539 đường Nguyễn Văn Cừ, P.Gia Thụy, Q.Long Biên, TP.Hà Nội cần TUYỂN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
1. Quyền lợi
- Tổng thu nhập từ 10 ÷ 12 triệu đồng/tháng (Thẻ ETB, SEMINAR, KPIs)
- Đóng BHXH sau 03 tháng làm việc chính thức, theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia vào môi trường trẻ trung, năng động.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định nhà nước.
- Thường xuyên tham gia các hoạt động du lịch, vui chơi với mục tiêu thắt chặt tinh thần đồng đội.
- Cơ hội thăng tiến cao cho cá nhân có năng lực.
2. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Giới tính: Nữ/Nam.
- Ở gần khu vực Long Biên.
- Có máy tính cá nhân và phương tiện di chuyển cá nhân.
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng đa nhiệm, kỹ năng giao tiếp.
- Thành thạo excel và word, tin học văn phòng.
3. Nội dung công việc chính
* Công việc hành chính:
- Tiếp nhận Email, cuộc gọi, thông tin và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
* Quản lý chi phí hành chính: Đề xuất thanh toán chi phí phục vụ kinh doanh như phí cước sim điện thoại, hóa đơn điện nước, internet, thuê văn phòng,...
* Cung cấp VPP, vật tư cần thiết cho các phòng ban: Mua, sửa chữa trang thiết bị máy móc, văn phòng phẩm nhằm đảm bảo hoạt động cho các phòng ban.
* Thực hiện công tác chuẩn bị cuộc họp, liên hoan, tổng kết,...: Sắp xếp, chuẩn bị hậu cần nhằm đảm bảo diễn ra đúng kế hoạch đã lên từ trước.
* Tuyển dụng: Chỉ tuyển dụng khi có yêu cầu của Ban giám đốc, không thường xuyên.
* Đào tạo: Thực hiện công tác đào tạo hằng tháng cho CBNV trong Công ty (1 tháng 4 buổi).
* Công việc nhân sự: Tiền lương.
* Chế độ chính sách:
- Truyền thông chế độ chính sách của Công ty.
- BHXH.
* Quản lý hồ sơ nhân sự:
- Hợp đồng thử việc.
- Hợp đồng lao động,...
* Đánh giá chất lượng:
- Theo dõi bảng KPIs.
- Tiến độ công việc của các bộ phận.
4. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
- Sáng: 8h ÷ 11h30.
- Chiều: 13h30 ÷ 17h.
5. Thông tin liên hệ
Ứng viên nộp hồ sơ ghi rõ mã tuyển dụng (MS46)
ĐT/Zalo: 0989306739
CV gửi Email: thuyhahty@gmail.com