- Tham gia
- 29/10/19
- Bài viết
- 57
- Thích
- 13
Chào anh/chị,
Em vừa vào làm tại 1 cty thành lập 10/2017, sau khi xem dữ liệu thì thấy cty có trích BHXH từ tháng 03/2018 đến nay, có nộp thuế TNCN đầy đủ, nhưng cty chưa có mã đơn vị BHXH và chưa nộp bảo hiểm.
Em có trình sếp sự việc này, và có quyết định chọn phương án truy thu, anh chị có kinh nghiệm việc này giúp em với ạ.
Làm thế nào để rủi ro thấp nhất ạ.
Em vừa vào làm tại 1 cty thành lập 10/2017, sau khi xem dữ liệu thì thấy cty có trích BHXH từ tháng 03/2018 đến nay, có nộp thuế TNCN đầy đủ, nhưng cty chưa có mã đơn vị BHXH và chưa nộp bảo hiểm.
Em có trình sếp sự việc này, và có quyết định chọn phương án truy thu, anh chị có kinh nghiệm việc này giúp em với ạ.
Làm thế nào để rủi ro thấp nhất ạ.